Thêm hai học sinh bị rơi từ xe đưa rước xuống QL1A

Thứ Bảy, 30/11/2019, 12:56
Ngày 30-11, lãnh đạo UBND huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ vụ xe đưa rước học sinh làm rơi 2 học sinh xuống đường khi đang lưu thông với tốc độ cao trên quốc lộ 1A.

Lãnh đạo địa phương này cho biết, bước đầu huyện cũng đã nắm được thông tin qua mạng khi tối 29-11, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một xe ô tô đang chạy trên quốc lộ 1A thì bất ngờ 2 học sinh trên xe bị rơi xuống đường. 

Qua chỉ đạo xác minh nắm tình hình, địa phương xác định lúc 16h40 chiều 29-11, một xe đưa rước loại 16 chỗ chở học sinh lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua địa bàn xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom đã bất ngờ làm rơi 2 học sinh xuống đường. 

Ảnh cắt từ clip.

Trong đó, một em ngồi dây ôm đầu mếu máo. Đây là 2 em  học sinh của Trường tiểu học Diên Hồng ở xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom. 

Dù trước đó vào ngày 26-11, một vụ việc tương tự cũng xảy ra khi một xe ô tô 16 chỗ chở học sinh cấp 1 của Trường tiểu học Phan Bội Châu ở phường Long Bình, TP Biên Hoà trong lúc ôm cua, cửa sau đã bật tung khiến 3 học sinh rơi xuống đường nhưng việc này vẫn tiếp tục xảy ra. 

Sau 2 vụ việc trên, các ngành và địa phương của tỉnh Đồng Nai đang ráo riết kiểm tra, xử lý xe đưa rước học sinh không đảm bảo an toàn

Ngọc Sơn
.
.
.