Khoa Tạo dáng Công nghiệp Viện Đại học mở Hà Nội tăng số lượng tuyển sinh

Thứ Hai, 22/05/2017, 15:01
Qua 24 năm đào tạo, Khoa Tạo dáng công nghiệp đã khẳng định được thương hiệu về chất lượng đào tạo, và trở thành một trong những đơn vị đào tạo Mỹ thuật ứng dụng hàng đầu Việt Nam. 


Khoa Tạo dáng công nghiệp - Viện Đại học Mở Hà Nội được thành lập theo quyết định số 2653/TCCB ngày 1-12-1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nằm trong hệ thống các khoa của một trường đại học Công Lập, Khoa có nhiệm vụ đào tạo họa sỹ thiết kế ở trình độ đại học và nghiên cứu khoa học các chuyên ngành thiết kế Mỹ thuật công nghiệp. 

Viện Đại học mở tuyển sinh 2017

Hiện khoa đang đào tạo 3 chuyên ngành: Thiết kế Nội thất (Interior Design), Thiết kế Thời trang (Fashion Design), Thiết kế Đồ họa (Graphic Design). Ngay trong năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp, hơn 95% đã có việc làm và làm việc đúng chuyên môn được đào tạo. Các thế hệ sinh viên khi ra trường luôn thể hiện tài năng, bản lĩnh nghề nghiệp và trở thành những Giám đốc, trưởng phòng, họa sĩ thiết kế hàng đầu trong các công ty Việt Nam và nước ngoài…

Các tân sinh viên năm trước của khoa

Năm 2017 Khoa tiếp tục Chiêu sinh trong cả nước, dự kiến tăng số lượng so với năm trước. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 1-7-2017 đến ngày 26-7-2017. 

Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại trường hoặc qua đường bưu điện chuyển phát nhanh theo địa chỉ: Phòng Đào tạo – Viện Đại học Mở Hà Nội, Phố Nguyễn Hiền, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhật Huy
.
.
.