Khai trương cổng đào tạo trực tuyến đầu tiên cho người Việt

Thứ Tư, 22/02/2017, 17:04
Ngày 22-2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai trương Cổng đào tạo trực tuyến cho người Việt (kienthucviet.vn) do công ty TNHH AI Việt Nam, đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến xây dựng và phát triển dưới sự hỗ trợ của các đơn vị chức năng trực thuộc Bộ Nội vụ, Bộ giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động thương binh và Xã hội.

Cổng đào tạo trực tuyến kienthucviet.vn được ra đời dựa trên ý tưởng về việc xây dựng một cổng đào tạo trực tuyến toàn diện cho người Việt từ khi còn là thai nhi đến mầm non, tiểu học, trung học co sở, trung học phổ thông, sinh viên, người đi làm, người cao tuổi với khát vọng “Vì người Việt và nâng tầm người Việt”. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam có một cổng trực tuyến đào tạo với các kiến thức dành cho mọi lứa tuổi.

Các đại biểu cắt băng khai trương cổng đào tạo trực tuyến kienthucviet.vn tại Hà Nội ngày 22-2.

Đến thời điểm hiện tại, hàng nghìn khóa học ở đủ mọi lĩnh vực đã sẵn sàng cùng các chương tình đòa tạo được xây dựng từ các chuyên gia đầu ngành hay các thầy cô giáo nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đặc biệt, để tạo thuận lợi cho học sinh trong việc ôn luyện thi THPT quốc gia năm 2017, kienthucviet.vn đã thiết kế chương trình riêng cho học sinh phổ thông với sự tham gia của các thầy cô trường chuyên trên toàn quốc với mức học phí ưu đãi chỉ với 10.000 đồng/năm/một môn học.

Huyền Thanh
.
.
.