Khai mạc cuộc thi “Dynamic-sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai”

Chủ Nhật, 09/11/2014, 20:10
Sáng 9/11, Lễ khai mạc cuộc thi “Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” lần thứ 12 đã diễn ra tại trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh.

Gần 100 sinh viên đại diện cho 3.255 thí sinh đến từ 51 trường đại học trên cả nước đã đăng ký dự thi.

Theo PGS.TS. Trần Hoàng Ngân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, thì cuộc thi Dynamic lần này hứa hẹn sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên trên khắp cả nước với tổng giải thưởng tới 1,5 tỷ đồng. Cuộc thi đã thực sự trở thành chiếc cầu nối lý tưởng giữa lý thuyết với thực tiễn, nhất là cầu nối giữa sinh viên với doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội học tập và rèn luyện để trở thành một doanh nhân tương lai thông qua các chương trình: làm việc thực tế tại các doanh nghiệp trong thời gian 4 tháng, tham gia khóa huấn luyện kỹ năng đặc biệt về kỹ năng lãnh đạo và được gặp gỡ giao lưu với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản.

Thí sinh tham gia vòng thi đầu tiên ngày 9/11 tại ĐH Kinh tế TP HCM.

Sáng 9/11, các thí sinh đã tham gia vòng 1, với 100 câu hỏi trắc nghiệm gồm 70% là tiếng Việt, 30% tiếng Anh, thời gian làm trong 60 phút. Gồm các nội dung: kiến thức tổng hợp về lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh; tình hình kinh tế - chính trị - xã hội nổi bật trong nước và trên thế giới từ năm 2013 đến nay.

Sinh viên năm thứ ba và năm cuối hệ đại học chính quy của tất cả các trường đại học trong cả nước có thể tham gia, đăng ký dự thi online qua website của cuộc thi: www.dynamic.ueh.edu.vn. Cuộc thi được tổ chức 5 vòng thi (từ tháng 11/2014 đến tháng 5/2015)

H.Nga
.
.
.