Khai mạc Ngày hội “40 năm Giáo dục và Đào tạo TP HCM phát triển

Thứ Bảy, 21/03/2015, 10:22
Ngày hội “40 năm Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh phát triển” đã chính thức được khai mạc tại hội trường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) vào sáng 20/3.

Ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD – ĐT (TP Hồ Chí Minh) cho biết: “Ngày hội Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh  là dịp để nhìn nhận lại những thành tựu của giáo dục thành phố trong 40 năm xây dựng và phát triển. Đây cũng là dịp để ngành giáo dục và đào tạo thành phố giới thiệu những định hướng phát triển trong tương lai, tri ân những thế hệ thầy cô giáo và các tập thể, cá nhân đã đóng góp vì sự phát triển của giáo dục thành phố”.

Thay mặt cho lãnh đạo thành phố, ông Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND (TP Hồ Chí Minh) đã phát biểu: 

Trong 40 năm qua, ngành GD - ĐT thành phố luôn giữ vị trí là đơn vị dẫn đầu, xuất sắc trong các hoạt động chuyên môn, các phong trào thi đua của cả nước. Đặc biệt, với truyền thống tích cực đổi mới, dám nghĩ dám làm, luôn xung kích với nhiều giải pháp có tính đột phá. 

Chính tinh thần đó, chính sự tích cực, mạnh dạn đổi mới đó là đòn bẩy giúp những chủ trương của Đảng, của Chính phủ về “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo” sớm được hiện thực hóa, trở thành những hoạt động thiết thực.

H.Nga
.
.
.