Hơn 100 học sinh Trung tâm Anh ngữ VAstar nhận được chứng chỉ Quốc tế Cambridge

Thứ Ba, 15/11/2016, 10:42

Sáng 13-11, Trung tâm Anh ngữ Ngôi Sao Việt Mỹ (VAstar-681 Thống Nhất, P.13, Gò Vấp) đã công bố chính thức trở thành Trung tâm vệ tinh của Đại học Cambridge Vương quốc Anh, đồng thời tổ chức lễ trao Chứng chỉ cho 102 học viên đang theo học tại trung tâm đã vượt qua kì thi tiếng Anh do Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge tổ chức. Trong đó có 13 em đã đạt Thủ khoa (15/15) điểm, và 51 em đạt số điểm ưu tú từ 12-14 điểm.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy- Giám đốc trung tâm cho biết: " VAstar đặc biệt chú trọng đưa vào giảng dạy theo hệ thống giáo trình của Nhà xuất bản ĐH Cambridge và Oxford. Không giống những kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh thông thường, lấy chứng chỉ Cambridge được ví như một kỳ thi “không áp lực” bởi các bài luyện và thi được thiết kế dựa trên tâm lý trẻ. Kỳ thi tiếng Anh trẻ em của Cambridge là một hệ thống kiểm tra những kỹ năng tiếng Anh của học sinh từ 7-12 tuổi (cấp độ STARTERS, MOVERS, và FLYERS).

Đây được xem là tiền đề quan trọng để các em có được tự tin về Tiếng Anh trong tương lai, tiếp tục thi lấy các chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge cao hơn. Đồng thời, thông qua những kì thi này mà phụ huynh học sinh có thể tự đánh giá được một cách khách quan nhất năng lực sử dụng tiếng Anh của con em mình bằng tiêu chuẩn quốc tế, định hướng cho con em mình tốt hơn trong học tập và làm việc.".

Buổi công bố VAstar là trung tâm vệ tinh của Cambridge
Englisch Language Assessment có sự chứng kiến của đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM-ông MaiPhương Liên-Phó phòng Hành chính Sở.

Với việc chính thức trở thành trung tâm vệ tinh của tổ chức Cambridge Englisch Language Assessment, ở vị trí khu vực  vùng ven thành phố như quận Gò Vấp thì đây là một tin rất phấn khởi với các phụ huynh học sinh nơi đây.

Như vậy sau 2 năm ra đời theo quyết định số 233/QĐ-GDĐT-TC do Giám đốc Sở GD-ĐT TP. Hồ Chí Minh ký ngày 9-2-2015, VAstar đã thực hiện đúng cam kết, đáp ứng cho nhu cầu học ngoại ngữ của học sinh tại địa phương, đặc biệt chú trọng chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, theo hướng giảng dạy khoa học và kĩ năng.   

102 học viên của Trung tâm phấn khởi trong buổi lễ trao nhận Chứng Chỉ tiếng Anh Cambridge.

Hiện, Trung tâm đã có hơn 350 học sinh trong độ tuổi từ Mầm non tới THCS thuộc các trường trên địa bàn quận đang theo học tiếng Anh vào buổi tối, trong đó các em đặc biệt được tăng cường giờ thực hành với giáo viên bản xứ để nâng cao chất lượng trong học tiếng Anh.

H.Nga
.
.
.