Hôm nay công bố kết quả rà soát nghi vấn điểm thi bất thường tại Lạng Sơn

Thứ Bảy, 21/07/2018, 10:46
Theo kế hoạch dự kiến, trong ngày hôm nay (21-7), Tổ công tác kiểm tra dấu hiệu bất thường về điểm thi THPT quốc gia của Bộ GD&ĐT phối hợp với Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia 2018 của Lạng Sơn sẽ họp báo công bố kết quả rà soát nghi vấn điểm thi bất thường tại Lạng Sơn. 

Trước đó, vào cuối ngày 20-7, TS Sái Công Hồng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT) cho biết: “Tổ công tác đã rà soát toàn bộ chi tiết quy trình của quá trình tổ chức thi. Chúng tôi đã tập trung rà soát điểm thi môn Ngữ văn. Để có kết luận chính xác, có cơ sở, chúng tôi sẽ đề nghị chấm thẩm định một số bài thi tự luận môn Ngữ văn”. 

Được biết, sau khi có quyết định, việc chấm thẩm định đã được diễn ra trong đêm 20-7 cho tới sáng 21-7. Ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia 2018, một hình ảnh trên mạng xã hội lan truyền danh sách 35 thí sinh có điểm cao bất thường. 

Theo báo cáo nhanh từ Sở GD&ĐT Lạng Sơn, đó là điểm của nhóm chiến sĩ công an nghĩa vụ nằm trong số 104 thí sinh tự do của lực lượng công an, quân đội thi tại điểm thi THPT Chu Văn An.

Huyền Thanh
.
.
.