Học tiếng Nhật trực tuyến dành cho người Việt

Thứ Hai, 18/05/2020, 21:22
Từ tháng 5, LOCOBEE - đơn vị hiện đang cung cấp kênh thông tin liên lạc kiểu mới dành cho người Việt Nam muốn tới Nhật Bản - chính thức giới thiệu các bài thi thử kiểm tra năng lực tiếng Nhật JLPT dành cho mọi cấp độ từ N5 đến N1 tới cộng đồng người học tiếng Nhật. 


Theo thống kê, tại Nhật Bản, chỉ có 62,1% dân số (trong tổng số hơn 126 triệu người) nằm trong độ tuổi lao động, con số này được dự báo tiếp tục giảm trong thời gian tới. Để giải quyết vấn đề thiếu hụt lao động trầm trọng, Nhật Bản đã và đang đẩy mạnh công tác tuyển dụng lao động nước ngoài trong đó có Việt Nam. 

Mỗi năm lượng thực tập sinh kỹ năng và du học sinh từ Việt Nam ngày  càng tăng lên. Tính đến cuối năm 2019, Việt Nam có tổng cộng hơn 400.000 lao động làm việc tại Nhật Bản, đứng thứ 2 sau Trung Quốc. Ngoài ra, LOCOBEE nhận định rằng việc Nhật Bản thi hành chương trình “Lao động kỹ năng đặc định” (Tokutei Ginou - một loại visa mới dành cho lao động người nước ngoài) kể từ tháng 04/2019 cũng sẽ góp phần gia tăng số lượng lao động Việt Nam đến làm việc tại Nhật Bản.  

NIPPONGO cung cấp các bài thi thử năng lực tiếng Nhật JLPT

Được biết, tháng 09/2019, LOCOBEE bắt đầu cung cấp dịch vụ học tiếng Nhật trực tuyến với mong muốn giúp đỡ người Việt Nam trong việc học ngoại ngữ và góp phần truyền tải rộng rãi văn hoá Nhật Bản. Dịch vụ có tên gọi “NIPPON★GO” mang ý nghĩa “Học tiếng Nhật và tới Nhật”.

Thực tế, việc có chứng chỉ JLPT N4 hoặc N3 rất cần thiết để có thể làm việc tại Nhật, bao gồm đối tượng thực tập sinh kỹ năng cũng như lao động kỹ năng đặc định. 


H.Chi
.
.
.