Hình ảnh người chiến sĩ CAND vào đề tài nghiên cứu của sinh viên báo chí

Thứ Tư, 03/04/2019, 18:42
Hình ảnh người chiến sĩ CAND đã trở thành đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Chiều 3-4, tại Hà Nội, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2018-2019.

Lãnh đạo Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông trao giải cho sinh viên đoạt giải nhất.

Đây là hoạt động thường niên của Viện trong việc ươm mầm tài năng nghiên cứu khoa học trẻ và nghiên cứu khoa học là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm nay thu hút 119 sinh viên đăng ký với 80 đề tài. Trong số này, có một số đề tài thể hiện sự nhạy bén, năng động, sáng tạo của sinh viên báo chí đối với các vấn đề mà xã hội như “Hình ảnh người chiến sĩ CAND trên báo chí hiện nay”; “Vai trò của báo chí quân đội trong đấu tranh, phòng chống diễn biến hòa bình”...

Sinh viên Lê Xuân Mạnh, Lớp K62 Báo chí thuyết trình về đề tài “Hình ảnh người CAND trên báo chí Việt Nam hiện nay”.

Ngoài các giảng viên đang giảng dạy và công tác tại Viện, năm nay thành phần Ban giám khảo còn có các nhà báo hoạt động thực tiễn, đang trực tiếp là lãnh đạo tại một số cơ quan báo chí.

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông đã trao 2 giải nhất và 2 giải nhì cho các đề tài nghiên cứu xuất sắc, trong đó đề tài “Hình ảnh người chiến sĩ CAND trên báo chí hiện nay”  của sinh viên Lê Xuân Mạnh, Lớp K62 Báo chí đoạt giải nhì.

H.Thanh
.
.
.