Hà Nội hủy kết quả trúng tuyển viên chức đối với 4 thí sinh

Thứ Hai, 17/08/2020, 16:17
Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa ký Quyết định hủy kết quả trúng tuyển đối với 4 thí sinh trúng tuyển do không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển Kỳ thi tuyển viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở GD&ĐT Hà Nội năm 2019.

4 người này đã trúng tuyển vào vị trí giáo viên các môn gồm Lịch sử, Tiếng Anh, Tin học, Sinh học tại các trường Tiểu học Bình Minh, THPT Chương Mỹ B, THPT Dương Xá, THPT Yên Hòa. 

Ngày 17/8, Sở GD&ĐT Hà Nội cũng đã ra quyết định công nhận kết quả trúng tuyển đối với hai thí sinh dự tuyển có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề so với kết quả tuyển dụng của người trúng tuyển đã bị hủy kết quả trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở GD&ĐT Hà Nội năm 2019. 

2 thí sinh trúng tuyển bổ sung đăng ký vị trí giáo viên Lịch sử tại Trường THPT Chương Mỹ B và vị trí giáo viên Sinh học tại Trường THPT Yên Hòa. 

Trước đó, ngày 18/7, Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố danh sách 397 thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển viên chức vào làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở. 

Theo quy định, thí sinh có 5 ngày để hoàn thiện hồ sơ dự tuyển với hạn chót là 7/8. Sở cũng quy định rõ, trường hợp không hoàn thiện hồ sơ hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển thì đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.


H.Thanh
.
.
.