Tìm hiểu Luật Giao thông qua game online

Chủ Nhật, 30/10/2016, 14:52

Ngày 30-10, trong khuôn khổ ngày hội “Chào Tân sinh viên 2016” của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, sân chơi trực tuyến “An toàn giao thông – Hạnh phúc của mọi nhà” 2016 do Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức đã đến với 10.000 tân sinh viên. 


Cuộc thi có sự hỗ trợ, tư vấn về mặt nội dung của Ban An toàn giao thông TP Hồ Chí Minh, Phòng Cảnh sát Giao thông và sự đồng hành về mặt công nghệ của Công ty Cổ phần Nahi. 

Phát động từ ngày 18-9-2016, đến nay cuộc thi đã đi được nửa chặng đường và thu hút hàng ngàn bạn trẻ trên toàn quốc tham gia.

Cuộc thi thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Cuộc thi được chia thành 6 chặng, mỗi chặng có chủ đề và các thử thách khác nhau. Với cách chơi theo độ khó tăng dần, hình ảnh trực quan sống động và vui nhộn, trò chơi trực tuyến này giúp các bạn trẻ dễ dàng tìm hiểu nội dung của Luật Giao thông đường bộ, biển báo giao thông cũng như các nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Qua đó nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông của người dân nói chung và giới trẻ nói riêng.

Tại ngày hội, sinh viên còn có cơ hội nhận quà với vòng quay may mắn khi tham gia cuộc thi.

Đặc biệt, để cuốn hút các bạn trẻ, cuộc thi còn có những phần quà rất hấp dẫn cho người chiến thắng như: điện thoại thông minh, máy tính xách tay, thẻ cào điện thoại cũng như các học bổng, phương tiện học tập... 

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho những người chơi có điểm số cao ở Chặng 1 và Chặng 2.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có thành tích cao.

Cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 10-12-2016, các thí sinh có thể đăng ký tham gia trên các trang web của chương trình: www.thanhphotoiyeu.net hoặc www.nahi.vn .

Q.Nga
.
.
.