Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao bằng tốt nghiệp cho 1543 tân khoa

Thứ Bảy, 06/01/2018, 20:07
Ngày 6-1, tại tòa nhà “Con tàu Tri thức”, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa của các khối cao đẳng, đại học và cao học.
PGS.  TS. Thái Bá Cần trao bằng cho Tân Thạc Sỹ trong lễ tốt nghiệp
Sự kiện này đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng, củng cố cam kết của trường HIU trong việc tăng cường năng lực của giới trẻ trên nhiều phương diện, bổ sung hành trang thế kỷ 21 của tân khoa, giúp tối ưu hóa nguồn lực trước ngưỡng cửa hội nhập cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam.
TS. Đinh Quang Nương - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn NHG
và PGS.  TS. Thái Bá Cần vinh danh Thủ khoa

Điểm nhấn của sự kiện là nghi thức chào đón tân khoa. Các tân cử nhân và thạc sĩ được gia đình, bạn bè, các doanh nghiệp… chào mừng và cổ vũ nhiệt liệt. Sự kiện được gia tăng thêm phần trang trọng với lễ tuyên thệ của các tân khoa khối ngành Y. Trong nghi thức này, các tân khoa cam kết sẽ tận tâm hết lòng phục vụ cho người bệnh và cộng đồng, giữ trọn đạo đức với nghề cho các y, bác sĩ trong tương lai.

Lễ tuyên thệ ngành Y, ĐHQT Hồng Bàng
Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, PGS. TS. Thái Bá Cần – Hiệu trưởng nhà trường sau khi chúc mừng các Tân khoa đã xúc động chia sẻ: “Trong những năm qua, khi được dìu dắt tận tình bởi các thầy cô tại đây, các em đã được trang bị kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng nghề đầy đủ, chu đáo và chuyên nghiệp. Trường luôn mong những kỹ năng nền tảng đó sẽ giúp các Tân khoa sẵn sàng gia nhập lực lượng lao động toàn cầu, mài dũa năng lực ngày càng mạnh hơn, đóng góp công sức cá nhân để phát triển kinh tế xã hội”.

Tổng số tân khoa của kỳ tốt nghiệp là 1543, với 23 tân khoa tốt nghiệp thủ khoa, 108 sinh viên giỏi và 779 sinh viên tốt nghiệp loại khá. Với truyền thống đào tạo sau cao học, trong dịp lễ này, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng tổ chức trao bằng Thạc sĩ các khối Quản trị Kinh doanh, Khoa học Máy tính và Việt Nam học cho 60 Thạc sĩ vừa tốt nghiệp cuối năm qua. 

Như vậy, tính đến nay, sau hơn 20 năm phát triển, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã đào tạo thành công khoảng 70.000 cử nhân và thạc sĩ.


H.Chi
.
.
.