Xác minh vụ cô giáo mầm non nhốt trẻ vào nhà vệ sinh rồi bỏ quên

Thứ Tư, 29/03/2017, 21:42
Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa yêu cầu trường mầm non Hương Sơn phối hợp với Công an sớm xác minh rõ sự việc cô giáo phạt nhốt trẻ vào nhà vệ sinh.

Chiều 29-3, bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: Cho đến nay, phía gia đình và cô giáo đều chưa thống nhất nội dung sự việc diễn ra, đặc biệt là chi tiết giáo viên phạt trẻ bằng cách nhốt vào nhà vệ sinh hay úp mặt vào tường vẫn đang gây tranh cãi nên lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội đã đề nghị trường mầm non Hương Sơn phối hợp, tạo điều kiện để công an Mỹ Đức xác minh, làm rõ sự việc. 

“Việc cô phạt con úp mặt vào tường hay nhốt vào nhà vệ sinh sẽ là hai vấn đề khác nhau để căn cứ vào đó có hình thức rút kinh nghiệm, xử lý kỷ luật”- bà Hương cho biết. 

Trước đó, đại diện trường Mầm non Hương Sen cũng cho biết sẽ làm phiếu khảo sát ý kiến học sinh về vấn đề này để có thêm một kênh thông tin xác nhận ai đúng, ai sai. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, việc tham khảo ý kiến học sinh sẽ không đủ căn cứ vì các cháu còn quá nhỏ, thậm chí gây áp lực cho các cháu và có thể được khai theo hướng có lợi cho nhà trường.

H.Thanh
.
.
.