Sóc Trăng:

Công an huyện Mỹ Tú phục vụ bữa ăn miễn phí cho thí sinh đi thi

Thứ Hai, 25/06/2018, 10:56
Tại điểm thi Trường THPT Huỳnh Hữu Nghĩa và Trường THCS Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng), Đoàn thanh niên Công an huyện đã cấp 150 phần cơm cho các thí sinh (TS) nhà ở xa điểm thi. 

Kết thúc buổi thi thứ nhất ở môn Ngữ Văn, nhiều thí sinh (TS) rời phòng thi với tâm trạng... không tự tin vì đề thi không quá khó nhưng cũng không "dễ ăn" điểm.

Phụ huynh chờ con dưới nắng nóng. 

Theo TS Huỳnh Thanh Hậu (điểm thi Trường THCS Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) thì đề thi không quá khó, khả năng em làm được khoảng 7 điểm. 

Công an huyện Mỹ Tú chuẩn bị cơm cho TS đi thi ở xa. 
Công an huyện Mỹ Tú đưa cơm trưa đến các điểm thi. 

Tuy nhiên, cùng điểm thi với Hậu, TS Thảo Loan (Trường THPT An Ninh) ra khỏi điểm thi với đôi mắt đỏ hoe vì: "Em không biết mình làm được bao nhiêu điểm nhưng đề khá khó, nhất là ở bài làm văn 5 điểm".

CBCS Công an huyện Mỹ Tú, phục vụ cơm các thí sinh xa nhà. 

Theo cô Trương Diễm Phiến (Trường THPT Huỳnh Hữu Nghĩa), đề thi không quá khó, phần lớn TS sẽ đạt khung điểm từ 5-6 điểm, còn điểm cao thì khó lấy.

Đoàn Thanh niên Công an huyện Mỹ Tú, cùng Thanh niên tình nguyện phát cơm miễn phí cho TS xa nhà. 

Kết thúc buổi thi, tại điểm thi Trường THPT Huỳnh Hữu Nghĩa và Trường THCS Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng), lực lượng Thanh niên tình nguyện và Đoàn Thanh niên Công an huyện Mỹ Tú, đã cấp 150 phần cơm cho các TS nhà xa điểm thi.

Chờ con thi. 

Nhìn chung, tinh thần TS sau buổi thi thứ nhất khá thoải mái.

Đ.Văn - C.Xuân
.
.
.