Bạc Liêu:

Chồng thay vợ xin lỗi vụ xúc phạm giáo viên vì cái quần short của con

Thứ Tư, 05/12/2018, 18:43
Hai ngày sau khi người vợ ở Bạc Liêu đăng clip xúc phạm thầy giáo trên mạng xã hội, người chồng đã đến trường thay vợ xin lỗi giáo viên và nhà trường. 

Chiều 5-12, Phòng GD&ĐT TP Bạc Liêu, tổ chức cuộc họp tại Trường THCS Trần Huỳnh để gia đình nữ sinh công khai xin lỗi thầy giáo dạy Địa của trường. 

Hai ngày trước, bà Dương Ngọc Ánh (mẹ của nữ sinh) đăng clip dài gần 4 phút trên trang Facebook cá nhân với nội dung “bắt bẻ” thầy giáo Hồ Văn Khánh, về việc cho học sinh vứt cái quần short màu đen của con gái mình để quên tại lớp vào thùng rác. 

Ông Hùng thay mặt vợ xin lỗi thầy Khánh và nhà trường. 

Tại cuộc gặp, thầy Khánh giải thích, khi vào sinh hoạt 15 phút đầu giờ chiều 30-11, thì thấy chiếc quần short màu đen của nữ để trên bàn giáo viên. Do không biết sạch hay bẩn nên thầy Khánh kêu học sinh bỏ đi, đồng thời nhận thiếu sót nhưng không được bà Ánh chấp nhận. 

Thầy Khánh chấp nhận lời xin lỗi từ phía gia đình bà Ánh. 

Đoạn clip sau đó đã được bà Ánh xóa bỏ khi cư dân mạng bức xúc lên tiếng bênh vực thầy giáo Khánh và phê phán dữ dội nữ phụ huynh.

Tại cuộc họp hôm nay, ông Nguyễn Quốc Hùng (chồng bà Ánh) cho biết, mấy ngày nay vợ mình chịu nhiều áp lực từ dư luận nên suy sụp, không trực tiếp đến xin lỗi thầy Khánh được. “Tôi thay mặt vợ xin lỗi thầy Khánh và Ban Giám hiệu, cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh nhà trường”, ông Hùng nói và cho biết, mình không biết nói gì hơn ngoài câu xin lỗi chân thành. 

Trường THCS Trần Huỳnh (TP Bạc Liêu), nơi xảy ra sự việc phụ huynh quay clip xúc phạm giáo viên rời tung lên mạng xã hội.

Thầy Khánh cho biết, bản thân rất buồn khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhưng vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi từ phía gia đình. 

“Bản thân tôi xem đây là một tai nạn khó quên, nhưng may mắn là tôi được bạn bè, đồng nghiệp và các em học sinh động viên nên cũng nguôi ngoai”, thầy Khánh chia sẻ..

Theo ông Trần Bằng Phi, Phó trưởng phòng GD&ĐT TP Bạc Liêu, chính quyền thành phố đang rà soát các quy định pháp luật để xử lý đối với bà Ánh.

Đức Văn
.
.
.