Buổi nói chuyện về nền tảng của giáo dục nhân cách theo PP Shichida

Thứ Ba, 23/01/2018, 09:29
Bà Jeannie Ho-Chan, Viện trưởng Viện Giáo dục Shichida Việt Nam sẽ có buổi nói chuyện về nền tảng của giáo dục nhân cách theo phương pháp Shichida Nhật Bản tại buổi ra mắt Bộ sách Nuôi dưỡng tâm hồn “Hươu cao cổ” do NXB Kim Đồng in ấn và phát hành vào 9h sáng 28-1 tới tại địa chỉ 248 Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM.


Bộ sách “Hươu cao cổ” tiếp tục dòng sách Nuôi dưỡng tâm hồn ở 5 bộ sách trước là “Gà con”, “Thỏ con”, “Mèo con”, “Cún con”, “Gấu con”. Theo đó, mỗi bộ sách được thiết kế phù hợp cho một độ tuổi nhất định, nhằm giúp các bé tiếp thu trọn vẹn các bài học đạo đức mà bộ sách mang lại. 

“Hươu cao cổ” là ấn phẩm thứ sáu thuộc dòng sách này, với nội dung được xây dựng phù hợp với lứa tuổi 4+. Bộ sách giúp các bé hiểu được sức ảnh hưởng của sự lạc quan và suy nghĩ tích cực, bài học về tính khiêm tốn hay cách thể hiện đúng cảm xúc của mình.

Bộ sách “Hươu cao cổ” thuộc dòng sách Nuôi dưỡng tâm hồn.

Chương trình ra mắt sách và giao lưu với diễn giả được tổ chức, với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những kiến thức khoa học về nền tảng và giá trị của việc giáo dục nhân cách cho trẻ nhỏ. 

Thông qua những chương trình giáo dục mang tính cộng đồng như trên, NXB Kim Đồng và Viện Giáo dục Shichida kì vọng sẽ tạo ra tác động xã hội sâu sắc đến tư duy của các bậc cha mẹ Việt Nam về giáo dục, từ đó mang đến sự thay đổi tích cực cho thế hệ trẻ em Việt Nam trong tương lai.

Hải Âu
.
.
.