Bí thư Nguyễn Thiện Nhân tới thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu

Chủ Nhật, 19/11/2017, 19:55

Chiều 19-11, Bí thư Thành uỷ Nguyễn Thiện Nhân cùng cán bộ lãnh đạo TP Hồ Chí Minh đã tới thăm và chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đến thăm và chúc sức khỏe PGS-TS Trương Thị Hiền, nguyên Giám đốc Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Bí thư Thành ủy chúc sức khỏe và cám ơn sự đóng góp cho ngành giáo dục thành phố nói chung và Học viện Cán bộ nói riêng.

Bí thư Thành uỷ TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc sức khỏe PGS-TS Trương Thị Hiền, nguyên Giám đốc Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh.

Cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cũng như Đảng bộ và chính quyền thành phố, PGS-TS Trương Thị Hiền tâm sự: “Khi nghỉ hưu tôi cũng rất mãn nguyện với sự thành công của học viện, từ trường cán bộ thành phố được nâng cấp thành học viện là cả một quá trình phấn đấu của cán bộ và các thầy cô của học viện, trong đó có sự quan tâm của Đảng bộ cũng như chính quyền thành phố. Học viện Cán bộ thành phố ngày càng thu hút học sinh, sinh viên đến với trường. Đặc biệt, khóa tuyển sinh mới vừa rồi trường đã thu hút được 2.000 học viên cho thấy người trẻ hiện nay rất quan tâm đến Học viện Cán bộ".

 

Bí thư Thành uỷ TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân trao những lẵng hoa tươi và gửi lời chúc  tới các nhà giáo tiêu biểu của TP HCM.

Cùng ngày, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn đã ghé thăm và chúc sức khỏe PGS-TS Huỳnh Văn Hoàng (nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa) và GS-TS Nguyễn Thành Tuyền (Nhà giáo nhân dân, nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh).

Trước đó, sáng 19-11, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Võ Trường Toản và trao Giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 20 năm 2017.

Năm nay, giải thưởng được trao tặng cho 40 nhà giáo và cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

Phát biểu tại lễ trao giải, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân gửi lời cảm ơn chân thành và nồng nhiệt nhất đến gần 80.000 thầy, cô giáo, cán bộ quản lý, nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục, đội ngũ trí thức luôn giàu lòng nhân ái, sống mẫu mực, tiên phong trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Nhờ đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực cá nhân, chú trọng hướng dẫn học sinh phương pháp tự học, tự nghiên cứu, các thầy, cô giáo đã tạo ra những chuyển biến đáng ghi nhận trong sự phát triển của giáo dục thành phố.

Bí thư mong rằng giải thưởng Võ Trường Toản sẽ ngày càng phát triển, lan tỏa rộng hơn, xa hơn, là nguồn khích lệ, tôn vinh những giáo viên xứng đáng trong sự nghiệp trồng người.


H.Nga- Q.Huy
.
.
.