Bắt đầu thẩm định 43 bản mẫu SGK lớp 6

Thứ Hai, 07/09/2020, 17:43

Theo Bộ GD&ĐT, đối với SGK lớp 6, sau thời gian thông báo về việc tổ chức thẩm định SGK và tiếp nhận hồ sơ thẩm định SGK, Bộ GD&ĐT đã nhận được 43 bản mẫu SGK của đầy đủ 11 môn học/hoạt động giáo dục giáo dục bắt buộc và bản mẫu SGK môn tự chọn tiếng Anh.


Ngày 7/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức khai mạc Hội đồng thẩm định sách giáo khoa (SGK) lớp 6 biên soạn theo chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) năm 2018.  

Tham dự buổi khai mạc có 128 thành viên của 12 Hội đồng quốc gia thẩm định SGK lớp 6 các môn học và hoạt động giáo dục, gồm Toán, Ngữ văn, Khoa học tự nhiên, Lịch sử - Địa lý, Giáo dục công dân, tiếng Anh, Tin học, Công nghệ, Giáo dục thể chất, Mỹ thuật, Âm nhạc, Hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp. 

Thành phần Hội đồng gồm các nhà khoa học, nhà giáo dục, nhà quản lý giáo dục có kinh nghiệm, uy tín về giáo dục và đại diện các tổ chức có liên quan. Trong đó, ít nhất 1/3 tổng số thành viên là các nhà giáo đang giảng dạy môn học/hoạt động giáo dục ở cấp học tương ứng.

Theo Bộ GD&ĐT, đối với SGK lớp 6, sau thời gian thông báo về việc tổ chức thẩm định SGK và tiếp nhận hồ sơ thẩm định SGK, Bộ GD&ĐT đã nhận được 43 bản mẫu SGK của đầy đủ 11 môn học/hoạt động giáo dục giáo dục bắt buộc và bản mẫu SGK môn tự chọn tiếng Anh. Trong đó,  môn Tin học có 4 đầu SGK, tiếng Anh có 9 đầu sách, các môn còn lại mỗi môn có 3 đầu sách. 


H.Thanh
.
.
.