Báo CAND chúc mừng các trường CAND nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Ba, 20/11/2018, 15:46
Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Báo đã đến chúc mừng tập thể thầy và trò Học viện An ninh nhân dân (ANND) và Học viện Chính trị Công an nhân dân (CAND).


Tại Học viện ANND, thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập cùng những người làm báo Báo CAND, Thiếu tướng Phạm Văn Miên gửi lời chúc mừng tới các thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và học viên nhà trường, trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, đáng ghi nhận và tự hào trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nghiên cứu khoa học.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng hoa chúc mừng thầy và trò Học viện ANND nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên mong muốn thời gian tới, mối quan hệ giao lưu, hợp tác và trao đổi thông tin giữa đội ngũ những người làm Báo CAND cùng tập thể thầy và trò các học viện, nhà trường CAND nói chung trong đó có Học viện ANND sẽ có sự gắn bó, bền chặt hơn nữa, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật trên các lĩnh vực. Báo CAND và các trường sẽ tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa trong công tác tuyên truyền.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Phạm Văn Miên cũng đến thăm và chúc mừng cán bộ, giảng viên Khoa Đào tạo sau Đại học- Học viện ANND với vinh dự được đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. 

Đồng chí Thiếu tướng Phạm Văn Miên mong muốn, Khoa Đào tạo sau đại học tiếp tục phát huy được truyền thống của khoa, của nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho lực lượng CAND và cho đất nước.

Báo Công an nhân dân chúc mừng thầy và trò Học viện Chính trị CAND nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tại Học viện Chính trị CAND, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã gửi lời lời tri ân và chúc mừng nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tới tập thể thầy trò nhà trường. 

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc cùng toàn thể các thầy cô giáo Học viện Chính trị CAND, Thiếu tướng - PGS.TS Trần Vi Dân, Giám đốc Học viện đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của Báo CAND đã dành cho các thầy cô giáo của nhà trường. Thiếu tướng Trần Vi Dân bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Báo CAND tiếp tục hỗ trợ Học viện truyền tải thông tin sâu sắc hơn nữa các mặt công tác, nhất là thông tin trong công tác giáo dục và đào tạo của Học viện đến đông đảo bạn đọc.

B.Châu
.
.