Bắc Ninh: Học sinh lớp 12 trở lại trường từ hôm nay

Thứ Ba, 22/06/2021, 15:22
UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có công văn gửi các Sở, ban, ngành toàn tỉnh về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, trong đó cho phép học sinh lớp 12 trở lại trường học tập từ ngày 22/6.
 
Để chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, UBND tỉnh Bắc Ninh quyết định cho phép học sinh, học viên lớp 12 các trường THPT, các trung tâm GDTX, GDNN-GDTX thuộc địa phương không thực hiện các Chỉ thị về phòng chống dịch COVID-19 hoặc đang thực hiện Chỉ thị 19 được trở lại trường học tập từ ngày 22/6. 

Đối với các cơ sở giáo dục thuộc các địa phương khác, tiếp tục tổ chức cho học sinh lớp 12 ôn tập bằng các hình thức học trực tuyến như học qua truyền hình, học qua các ứng dụng Internet.

UBND tỉnh Bắc Ninh giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động TB&XH và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ, chỉ đạo tổ chức thực hiện đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Đồng thời, chỉ đạo nghiêm túc thực hiện các quy định về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế như khử khuẩn, vệ sinh phòng học, kiểm tra thân nhiệt, khuyến cáo giáo viên và học sinh đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn.

P.T - B.C
.
.
.