20 cán bộ "phục vụ" một thí sinh thi môn Sử

Thứ Hai, 04/07/2016, 14:35

Tại điểm thi Trường THPT Phan Đăng Lưu (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế), cả hội đồng thi hơn 20 người "phục vụ" một thí sinh là em Huỳnh Thị Ngọc Ánh (18 tuổi trú tại huyện Phú Vang) thi môn Sử.

Sáng 4-7, Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, cụm thi địa phương số 33 do Sở chủ trì có hơn 3.600 thí sinh đăng ký thi môn Lịch sử để lấy kết quả xét tốt nghiệp nhưng chỉ có 135 thí sinh dự thi.

Đặc biệt trong đó có 3 điểm thi gồm Trường THPT Phú Lộc, THPT Vinh Lộc và THPT Thừa Lưu (huyện Phú Lộc) không có bất kỳ thí sinh nào đăng ký thi môn lịch sử. 

Một số điểm thi tại tỉnh Thừa Thiên- Huế có rất ít TS hoặc không có TS dự thi môn Sử.

Riêng điểm thi Trường THPT Phan Đăng Lưu (huyện Phú Vang), cả hội đồng thi hơn 20 người nhưng chỉ "phục vụ" một thí sinh môn Sử là em Huỳnh Thị Ngọc Ánh. Tương tự, hai điểm thi THPT Vinh Xuân (huyện Phú Vang) và  THPT Tố Hữu (huyện Quảng Điền) cũng chỉ có 1 thí sinh thi môn Sử. 

Các điểm thi còn lại có số lượng thí sinh thi môn lịch sử khá ít như Trường THPT Phong Điền có 3 thí sinh và THPT Nam Đông có 2 thí sinh.

Ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, mặc dù có nhiều điểm thi chỉ có 1 hoặc rất ít thí sinh dự thi môn Sử nhưng vẫn bố trí số lượng cán bộ coi thi đúng theo quy chế, công tác coi thi vẫn diễn ra nghiêm túc.

Anh Khoa
.
.
.