2.500 học sinh tham gia Ngày hội “Tương lai vẫy gọi”

Thứ Ba, 15/05/2018, 10:53
Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa tổ chức sự kiện Ngày hội “Tương lai vẫy gọi” với sự tham gia của 2.500 học sinh và phụ huynh.


Đến với “Tương lai vẫy gọi”, các em học sinh được thăm quan Cơ sở Ecopark sau khi hoàn thành giai đoạn 1, với vốn đầu tư lên tới 25 triệu USD;  khám phá cơ sở vật chất của khuôn viên giáo dục đẳng cấp quốc tế: 

Thư viện khổng lồ 1.000m², các lớp học X-Space (không gian 3 chiều) được trang bị hệ thống thu chụp bài giảng tối tân, cùng khu phức hợp thể thao hiện đại như sân bóng đá, sân tennis v.v. 

Tòa nhà mới của BUV sở hữu một tổng thể kiến trúc vừa hiện đại với trang thiết bị cao cấp, vừa tận dụng tối đa không gian xanh và gần gũi với thiên nhiên.

Học sinh và phụ huynh hào hứng với Ngày hội “ Tương lai vẫy gọi” tại BUV.

Phát biểu về ngày hội, Giáo sư Raymond Gordon, Tổng Giám đốc BUV khẳng định: “Ngày hội Đại học Anh Quốc Việt Nam “Tương lai vẫy gọi” là một dấu mốc quan trọng đối với BUV. Việc mang đến môi trường học tập chuẩn quốc tế chính là bước tiến lớn của BUV trong việc thực hiện sứ mệnh đưa nền giáo dục Anh Quốc đến gần hơn với sinh viên Việt Nam”.

Được biết, năm 2018, giai đoạn I của Cơ sở BUV tại Ecopark đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động. Trong tương lai, khi cả công trình hoàn thiện trên diện tích 6,5 ha với tổng vốn đầu tư 70 triệu USD, Cơ sở Ecopark được kỳ vọng sẽ đáp ứng được không gian học tập và sinh hoạt cho hơn 7.000 sinh viên. Hiện BUV đã khởi động Quỹ học bổng mừng trị giá 34 tỉ đồng dành cho học sinh, sinh viên xuất sắc và tài năng trên nhiều lĩnh vực.

Thu Phương
.
.
.