Thưởng thức màn trình diễn đỉnh cao của các vũ công chuyên nghiệp Pháp

Thứ Sáu, 09/11/2018, 17:52
Ngày 17-11 tới, khán giả thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật tràn đầy năng lượng được thể hiện bởi những nghệ sĩ hiphop chuyên nghiệp và tài năng đến từ nước Pháp.

Các nghệ sĩ thuộc đoàn nghệ thuật Pokemon Crew.

Mang tên gọi “#Hashtag 2.0”, đêm trình diễn Hiphop được thực hiện bởi đoàn nghệ thuật Pokemon Crew đến từ Pháp sẽ phản chiếu chính thời đại của chúng ta, khi mà xúc cảm đa phần được thể hiện qua mạng xã hội. 

Lấy cảm hứng từ những hành vi trong xã hội đương đại nơi con người dành thời gian để lướt trên màn hình điện tử nhiều hơn là nhìn ngắm thế giới xung quanh, giám đốc nghệ thuật kiêm biên đạo múa Riyad FGHANI đã tái hiện thế giới mới lạ đó qua tác phẩm “#Hashtag 2.0”.

Là sự pha trộn ảo diệu giữa breakdance, võ thuật capoeira và nghệ thuật múa Hindu, #Hashtag 2.0 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc trình diễn kỹ thuật hip-hop đẳng cấp cùng những pha nhào lộn vô cùng đẹp mắt, tinh tế mà cũng đầy hài hước.

Đêm trình diễn sẽ diễn ra vào tối 17-11 tại Nhà hát Tuổi trẻ. 

Song song với đêm diễn, Trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội-L'Espace cũng sẽ kết hợp với vũ đoàn Pockemon của Pháp và vũ đoàn SINE của Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy Bboying và Freestyle Hanoi All in One - from West to East nhằm đem đến cho giới trẻ yêu hip-hop một sân chơi đặc biệt cũng như cơ hội cọ xát với dòng chảy hip-hop của thế giới.

Tiên An
.
.
.