Độc đáo công viên mang hình dáng cây đàn tại Hà Nội

Thứ Bảy, 06/07/2019, 08:05
Công viên Âm nhạc đầu tiên của Hà Nội với hình dáng một cây đàn phía Nam khu đô thị Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) sắp được khai trương hứa hẹn là một điểm đến thú vị mới của người dân Thủ đô.

Dự án Công viên âm nhạc nằm ở phía Nam khu đô thị Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) có tổng diện tích 5,9 ha sắp mở cửa đón khách.
Công trình được khởi công vào tháng 10-2016 mang thiết kế đầy sáng tạo, lấy cảm hứng từ âm nhạc với cách sắp xếp tương tự như những nốt nhạc trên cây đàn Ghita.
Đây là công trình được đầu tư xây dựng nhằm tạo nên điểm nhấn độc đáo cho Khu đô thị, vừa khai thác tối đa vẻ đẹp tự nhiên sẵn có, vừa tạo ra lợi thế về cảnh quan, sinh thái, góp phần mang lại các giá trị cạnh tranh vượt trội cho khu vực phía Tây thủ đô.
Khu cảnh quan được thiết kế theo hướng mở dễ tiếp cận với mọi đối tượng dân cư.
Khu công viên có đặc trưng là gồm rất nhiều tượng. Mỗi bức tượng tại đây lại thể hiện cho nghệ sỹ chơi các loại nhạc cụ khác nhau.
Ngoài ra hệ thống tượng ở đây còn mô phỏng các nghệ thuật biểu diễn khác như múa bale, khiêu vũ...
Theo dự kiến khi hoàn thành Công viên Âm nhạc sẽ được trang bị nhiều tiện ích hiện đại phù hợp với mọi hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao trong nhà hay ngoài trời.
Hy vọng sắp tới khi công viên chính thức đi vào hoạt động sẽ có nhiều người dân tại khu vực phía Tây Thủ đô chọn nơi đây làm điểm đến vui chơi.
PV
.
.
.