Đẹp lãng mạng những cặp tình nhân trên cây Cầu tình yêu nổi tiếng trong ngày 14-2

Thứ Năm, 14/02/2019, 21:41
Dịp lễ tình nhân 14-2, TP.Đà Nẵng vốn đã mộng mơ, lãng mạn nay càng thêm lãng mạn hơn khi dập dìu các cặp tình nhân thể hiện tình cảm ngay trên cây Cầu tình yêu  nổi tiếng cả nước.

Dịp đầu năm mới, cây cầu với hàng trăm đèn lồng hình trái tim và những ổ khóa dễ thương trên thành cầu là điểm thu hút biết bao khách du lịch Đà Nẵng, đặc biệt là điểm hẹn hò lý tưởng cho tình yêu đôi lứa nhân ngày valentine.

Dịp lễ Tình nhân (Valentine's Day) và trong thời tiết ấm áp của mùa xuân nhiều cặp đôi và du khách ở Đà Nẵng đã cùng nhau dạo chơi, tận hưởng ngày đặc biệt của mình tại cây cầu Tình Yêu tuyệt đẹp này…

“Cầu tàu tình yêu” nằm nổi bật trên bờ sông Hàn ( trên đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) là một công trình nằm trong dự án “Bến du thuyền và Câu lạc bộ thể thao dưới nước” ở Đà Nẵng. Chính thức được đưa vào hoạt động từ đầu tháng 5/2015, cầu tình yêu Đà Nẵng được lấy ý tưởng từ những cây cầu khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới như Pont des Arts (Pháp), Milvio (Italy), Hohenzollern (Đức)...đã trở thành điểm nhấn độc đáo cho thành phố bên cầu sông Hàn thơ mộng và sớm trở thành bến đỗ của những chiếc móc khóa nhỏ xinh – tượng trưng cho tình yêu bền chặt của đôi lứa.



Cầu khóa tình yêu thu hút hàng trăm lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Mỗi ngày cầu khóa tình yêu thu hút hàng trăm lượt người đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Đặc biệt, trong ngày lễ tình nhân 14-2,  cầu tình yêu đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan. 

Không chỉ tham quan, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình, rất nhiều các cặp đôi bạn trẻ đã cùng nhau cài những chiếc khóa dễ thương, xinh xắn trên thành cầu để cầu nguyện sự thủy chung bền chặt. 

Dịp lễ tình nhân 14-2, TP.Đà Nẵng vốn đã mộng mơ, lãng mạn nay càng thêm lãng mạn hơn khi dập dìu các cặp tình nhân và du khách nước ngoài thể hiện tình cảm ngay trên cây Cầu tình yêu  nổi tiếng.

Có lẽ, đây chính là điểm hẹn hò lí tưởng và cũng là điểm công cộng đầu tiên mà các cặp đôi có thể tự do nắm tay, ôm và hôn trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

 Mỗi tối trên cây cầu tình yêu các cặp đôi thường đứng nối tiếp nhau trao yêu thương qua lời nói và hành động lãng mạn. Chính vì vậy, khi dịp lễ Tình nhân (Valentine's Day) và trong thời tiết ấm áp của mùa xuân nhiều người dân và du khách  trong nước và nước ngoài đã cùng nhau dạo chơi, tận hưởng ngày đặc biệt của mình tại cây cầu tuyệt đẹp này…

Điểm nổi bật nhất là từ cầu tình yêu có thể nhìn trọn vẹn những công trình nổi tiếng ở thành phố như: Cầu Rồng, cầu Sông Hàn, tòa nhà hành chính, tượng Cá chép hóa rồng… 

Hoài Thu
.
.
.