Tuyển Pháp với nguy cơ mất Olivier Giroud

Thứ Tư, 06/07/2016, 22:12
Thông tin bất lợi đến với đội tuyển Pháp chỉ trước thềm trận đại chiến với cỗ xe tăng Đức khi mà tiền đạo Oliver Giroud gặp phải chấn thương trong buổi tập ngày hôm qua 5-7.


Ngày 6-7, toàn đội tuyển Pháp vẫn tiến hành tập kín, riêng tiền đạo Oliver Giroud do gặp phải chấn thương nên anh sẽ chỉ tập luyện nhẹ theo hướng dẫn của bác sĩ. Trước đó, trong buổi tập hôm qua 5-7, tiền đạo Oliver Giroud đã gặp phải chấn thương khiến anh phải dừng tập luyện và nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ.

Tiền đạo Oliver Giroud của đội tuyển Pháp. Ảnh: Getty.

Thông tin về chấn thương Oliver khiến cho các cổ động viên Pháp cảm thấy lo lắng, bởi sự vắng mặt của mũi nhọn này sẽ làm suy giảm đáng kể sức mạnh tấn công của đội tuyển. Từ đầu VCK Euro 2016 đến nay, Giroud đang có phong độ vô cùng tốt, trong trận đại thắng trước Iceland, một mình Giroud lập cho mình cú đúp.

Chấn thương của Giroud khiến HLV Didier Deschamp phải cân nhắc thay thế bằng Andre-Pierre Gignac, tuy nhiên đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo bởi Gignac đang có phong độ khá tệ. Sự vô duyên và chậm chạp của Gignac khiến cho CĐV của những chú gà trống cảm thấy vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên đến thời điểm này, việc Oliver Giroud có ra sân trong trận bán kết với Đức hay không vẫn còn là ẩn số.

Bảo Châu
.
.
.