Thủ quân Anh ôm "sư tử may mắn" sau khi đả bại xứ Wales

Thứ Sáu, 17/06/2016, 19:46
Sau chiến thắng trước xứ Wales, đoàn quân của Roy Hodgson lên đường trở về khách sạn tại Chantilly, thủ quân Wayne Rooney ôm chú sử tử bông Leo, linh vật may mắn của đội tuyển Anh.

Cầu thủ đang khoác áo MU rời xe bus chở đội tuyển Anh khi chú sử tử bông Leo trên tay cùng với các đồng đội turridge, Vardy, Joe Hart  Kyle Walker.

Chú sử tử bông Leo đã đi theo đội tuyển Anh đến Euro 2016 lần này, và dường như các tuyển thủ Anh có nhiệm vụ lần lượt mang nó khi di chuyển.

Wayne Rooney và linh vật may mắn Leo. Ảnh: Vantagenews. com

Theo báo giới Anh cho biết, các cầu thủ nước này đến Pháp được giao nhiệm vụ lần lượt "chăm sóc Leo" và ai làm hỏng hoặc mất chú sư tử này sẽ bị phạt rất nặng. Khi mới đến Pháp, người đầu tiên được trao nhiệm vụ giữ Leo là Smalling.

Nói về Leo, hậu vệ Kyle Walker tiết lộ: "Chúng tôi gọi nó là Leo. Mọi thành viên của đội bóng đều luân phiên chăm sóc nó. Còn muốn biết chi tiết, bạn nên hỏi Wayne Rooney nhé.".

Leo nằm trên hành lý của Smalling.

Trong khi đó một nguồn tin thể thao cho biết, có 3 chú sử tử bông như Leo, một thuộc về đội y tế, và một mang tên Kit Kat thuộc về đội phục vụ.

Ngày 20-6 tới Anh sẽ có trận cuối tại bảng B với đội tuyển Slovakia, hy vọng chú sư tử Leo tiếp tục mang về may mắn cho đội tuyển xứ sương mù.

Bình Nguyễn (theo DailyMail)
.
.
.