Tam sư đối đầu gấu Nga

Thứ Bảy, 11/06/2016, 17:56
Đội tuyển Anh mang đến Pháp đội hình được đánh giá là mạnh mẽ, với lứa cầu thủ trẻ, nhiều khát vọng. Tam sư dược kỳ vọng sẽ đánh bại những chú gấu Nga trong trận cầu lúc 2h (giờ Việt Nam) ngày 12-6.

Trả lời báo giới trong cuộc họp báo tại Marseille (Pháp) trước trận đấu, HLV tuyển Anh Roy Hodgson cho biết Tam sư mang đến Euro năm nay một đội hình vô cùng chất lượng, tuy nhiên ông cũng phải xử lý một vấn đề nhỏ: "các cầu thủ đang thể hiện rất tốt, việc chọn đội hình ra sân trong trận đấu tới thực sự khó khăn".

Chú sư tư "linh vật" được tuyển Anh mang sang Pháp. Ảnh: Getty Images

Chiến lược gia người Anh tự tin rằng đội hình hiện tại của Tam Sư đủ sức cạnh tranh một vị trí cao tại Euro. Những cầu thủ trẻ tuy thiếu kinh nghiệm nhưng điều đó không phải là một trở ngại lớn với toàn đội.

ĐT Anh tập luyện trước trận đấu với Nga. Ảnh: Getty Images

Trước thềm Euro 2016, Roy Hodgson thường xuyên sử dụng những cầu thủ trẻ như Harry Kane hay Dele Alli. Trong một số trận Tam sư đối mặt với Bồ Đồ Nha, Hodgson sử dụng Vardy thay thế Rooney nơi hàng công.

ĐT Nga tập luyện cho trận đối đầu với ĐT Anh. Ảnh: Getty Images

Được giới chuyên môn đánh giá cao là ứng cử viên cho chức vô địch tại EURO 2016 nhưng liệu Tam sư có phá được cái dớp chưa từng thắng trận ra quân tại các kỳ EURO mà đội tuyển Anh tham gia. Trận đấu với ĐT Nga đêm nay tại Velodrome sẽ là nơi thể hiện tinh thần Anh trên đất Pháp.

Bảo Châu
.
.
.