Nổ ở fanzone Paris, nhiều CĐV bị thương

Chủ Nhật, 03/07/2016, 15:46
Một cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra sau vụ nổ tại fanzone dưới chân tháp Eiffel (Pháp) khiến hàng trăm cổ động viên đang có mặt tại đây dẫm đạp lên nhau để bỏ chạy.


Vụ việc xảy ra đêm 3-7, trong lúc trận tứ kết giữa Italia và Đức đang diễn ra trận tứ kết giữa Italia và Đức đang diễn ra. Hàng trăm cổ động viên đang theo dõi trận đấu qua màn hình lớn tại khu vực fanzone, dưới chân tháp Eiffel (Paris, Pháp).

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ nổ.

Bỗng một tiếng nổ lớn vang lên phá tan bầu không khí bóng đá sôi động. Ám ảnh bởi nỗi lo khủng bố khiến hàng trăm cổ động viên sợ hãi, bỏ chạy hỗn loạn nhằm rời khỏi khu vực fanzone ngay lập tức.

Một clip được chính cổ động viên có mặt tại đây ghi lại cho thấy cảnh tượng vô cùng hỗn loạn với hàng trăm con người đang la hét, sợ hãi, bỏ chạy dẫm đạp lên nhau.

Một vài nhân chứng có mặt tại fanzone thời điểm đó sau khi thoát ra khỏi đám đông hỗn loạn vẫn chưa hết bàng hoàng và sợ hãi đã chia sẻ rằng: “Chỉ sau 1 tiếng nổ cùng tia lửa lóe lên, đám đông hàng trăm trở lên hỗn loạn. Gần như không ai đủ tỉnh táo để biết thực sự điều gì đang xảy ra, tất cả mọi người chỉ cố chạy thật nhanh khỏi đó. Nhiều người vấp ngã và bị những người chạy sau dẫm đạp lên. Thật kinh hoàng!”.

Lực lượng cảnh sát Pháp ngay lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường và cấp cứu cho những người bị thương. Điều tra ban đầu, lực lượng chức năng cho biết tiếng nổ xuất phát từ một vụ bắn pháo hoa.

Bảo Châu
.
.
.