CĐV Đức và Ukraine lại lao vào nhau trước giờ bóng lăn

Thứ Hai, 13/06/2016, 11:13
Đêm 12-6, chỉ trước giờ bóng lăn giữa Đức và Ukraine, chuỗi ngày bạo lực ở Euro 2016 lại tiếp tục. CĐV hai đội tuyển Đức và Ukraine đã lao vào nhau ẩu đả như những kẻ thù.


Trước thềm Euro 2016, nỗi lo được nhắc đến là vấn đề khủng bố đe dọa tấn công giải đấu. Giới chức an ninh Pháp đã áp dụng những biện pháp an ninh nghiêm ngặt nhất, với số lượng nhân viên an ninh được điều động làm nhiệm vụ lên tới 90.000 người.

Ẩu đả giữa CĐV Đức và Ukraine.

Vậy nhưng, khi Euro diễn ra, tình trạng ẩu đả, đánh nhau giữa các nhóm CĐV của các đội bóng tham dự VCK lại diễn ra nóng hơn bao giờ hết. 

Những ngày đầu tiên là holigan Anh vốn nổi tiếng thường xuyên làm loạn tại bất cứ giải đấu nào có ĐT Anh tham dự, họ tấn công cảnh sát, đập phá quán, đánh nhau với CĐV Nga. Nghiêm trọng đến mức, Ban tổ chức Euro 2016 đưa ra cảnh báo sẽ đuổi cả hai ĐT Anh và Nga về nước nếu tình trạng này còn tiếp diễn.

Lực lượng cảnh sát vãn hồi trật tự.

Và bây giờ tại thành phố Lille (Pháp), bạo lực lại được tiếp tục. Lần này các nhân vật chính là nhóm CĐV Đức và CĐV Ukraine, hai bên lao vào nhau như kẻ thù, dành tặng những cú đấm đá túi bụi và ném chai lọ, bàn ghế vào nhau.

Cơ quan an ninh Đức cho biết, có khoảng 150 hooligan Đức hiện đang có mặt ở Lille và nhiều khả năng nhưng đối tượng này là chủ mưu kích động, gây gổ với nhóm CĐV Ukraine. Hai nhóm CĐV ẩu đả nhau bên ngoài 1 quán bar địa phương, có ít nhất 2 CĐV bị thương.. Lực lượng an ninh được huy động ngay sau đó  nhằm vãn hồi trật tự và bắt giữ nhưng đối tượng quá khích.

Bảo Châu
.
.
.