CĐV Bắc Ireland qua đời sau chiến thắng trước Ukraine

Thứ Sáu, 17/06/2016, 07:22
Đêm qua, Bắc Ireland đã có một chiến thắng lịch sử 2-0 trước Ukraine, trong niềm vui chiến thắng cũng xen lẫn nỗi buồn khi một cổ động viên đã qua đời trong lúc đang dõi đội nhà thi đấu.

Một CĐV 64 tuổi đã bất ngờ bị suy tim trong lúc theo dõi trận Bắc Ireland đánh bại Ukraine 2-0 diễn ra khuya 16/6 (giờ Việt Nam). Vụ việc này xảy ra ngay trên khán đài sân Parc Olympique Lyonnais (Lyon, Pháp). Dù được các nhân viên y tế cấp cứu ngay lập tức nhưng sau khi trận đấu kết thúc khoảng gần 1 tiếng, nạn nhân đã trút hơi thở cuối cùng.

CĐV Bắc Ireland tại sân Parc Olympique Lyonnais. Ảnh: Getty Images.

LĐBĐ Bắc Ireland (IFA) đã đăng thông báo: “ Một CĐV của Bắc Ireland đã đột ngột ra đi khi đang xem trận đấu trên sân, chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải nghe thông tin này".

Trước đó đã có một cổ động viên Bắc Ireland thiệt mạng vào rạng sáng ngày 12/6 (giờ địa phương). Nạn nhân là anh Darren Rodgers, 24 tuổi. Rodgers chết vì một tai nạn rất đáng tiếc, anh ngã xuống từ một lối đi dạo cách bãi biển lởm chởm đá phía dưới 8 mét, xác của anh được tìm thấy ở bờ biển tại Nice.


Bảo Châu
.
.
.