Trao trả tài sản cùng hơn 240 triệu đồng khách bỏ quên tại chốt kiểm dịch

Thứ Hai, 19/07/2021, 14:03

Sáng 19/7, một lãnh đạo trực chốt kiểm dịch tại xã Hoà Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa trao trả lại số tiền hơn 240 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị khác cho khách bỏ quên tại chốt khi vào khai báo y tế.



Trước đó, vào khoảng 21h tối 18/7, trong khi thực hiện nhiệm vụ trực chốt khai báo y tế tại xã Hoà Phú, TP Buôn Ma Thuột, anh Phạm Hữu Trí (Bí thư Chi đoàn thôn 6, xã Hoà Phú) phát hiện một chiếc balo của khách bị bỏ quên nên đã báo cho lãnh đạo chốt biết.

Sau nhiều lần phát loa thông báo nhưng không có người đến nhận, lãnh đạo chốt đã tiến hành niêm phong, cất giữ. Khoảng 2 tiếng sau, anh Lê Trọng Linh (trú tại xã Mỹ Phước, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) cùng 3 người bạn khác quay lại chốt để hỏi xin lại chiếc balo bị bỏ quên.

Lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Hoà Phú

Qua đối chiếu, xác minh đúng chiếc balo của anh Linh nên tổ trực chốt đã tiến hành trao trả lại cho chủ nhân. Anh Linh cho biết, trong chiếc balo bỏ quên có số tiền mặt hơn 240 triệu đồng cùng một số tài sản khác. 

“Đây là số tiền mình bán hàng trong mấy ngày qua mang theo để mua hàng, trong lúc vào khai báo y tế đã bỏ quên. Khi phát hiện ra vụ việc, mình cứ nghĩ sẽ không bao giờ nhận lại được số tài sản này nữa vì lượng người vào khai báo thời điểm đó rất đông. Rất may là các bạn trực chốt đã phát hiện, cất giữ giùm. Qua đây, mình gửi lời cảm ơn đến các bạn rất nhiều”, anh Linh nói.


Văn Thành
.
.
.