Trao trả 10.000 USD cho du khách bỏ quên ở sân bay quốc tế Cam Ranh

Thứ Hai, 09/09/2019, 18:50
Chiều ngày 9-9, Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh cho biết vừa khen thưởng đột xuất hai nhân viên an ninh Nguyễn Viết Phông và Lương Khánh Duy kịp thời phát hiện, trao trả tài sản có giá trị cho hai du khách nước ngoài.

Trước đó vào sáng ngày 3-9, trong lúc tuần tra kiểm soát nhà ga hành khách T1, anh Nguyễn Viết Phông - nhân viên an ninh kiểm soát sân bay quốc tế Cam Ranh phát hiện túi xách màu đen và một va-li màu đỏ của du khách bỏ quên, bên trong có 10.000 USD và một số tư trang, vật dụng cá nhân. 

Du khách Zhou Guixing vui mừng nhận lại 10.000 USD và một số tư trang, vật dụng

Từ báo cáo của anh Phông, Đội an ninh kiểm soát sân bay quốc tế Cam Ranh khẩn trương rà soát, xác minh và trao trả lại tài sản nêu trên cho hành khách Zhou Guixing - quốc tịch Trung Quốc.  

Nhân viên an ninh kiểm soát sân bay quốc tế Cam Ranh trao trả lại tài sản du khách Lou Tao Tao đánh rơi .  Ảnh : HKQTCR

Cũng trong quá trình tuần tra kiểm soát nhà ga hành khách quốc tế T2 trưa ngày 2-9, anh Lương Khánh Duy – nhân viên an ninh kiểm soát sân bay quốc tế Cam Ranh phát hiện chiếc ví cầm tay màu đen do hành khách Lou Tao Tao - quốc tịch Trung Quốc bỏ quên, bên trong có 41 tờ tiền có mệnh giá 1.000 HKD, 1 tờ tiền 10 HKD, 4 tờ tiền 100 MOPS và 19 tờ tiền loại 500.000 VND. Ngay sau đó, số tài sản này đã được trao lại cho du khách đã đánh rơi chiếc ví.


Hữu Toàn
.
.
.