Một tài xế taxi Emasco Nha Trang bị “tố” có hành vi thô lỗ với du khách

Thứ Ba, 10/07/2018, 18:23

Ngày 10-7, ông Nguyễn Văn Thành – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã có văn bản đề nghị Sở GTVT Khánh Hòa, Công ty cổ phần ô tô điện máy Nha Trang – chủ hãng taxi Emasco Nha Trang xác minh, xử lý vụ việc tài xế taxi có hành vi thô lỗ với du khách để môi trường du lịch Nha Trang luôn văn minh, thân thiện, an toàn.



Theo văn bản này, khoảng 22h30’ đêm 9-7, xe taxi Emasco mang BKS 79A- 154.83 đưa 3 nữ du khách Hàn Quốc từ khách sạn Havana Nha Trang ở 38 Trần Phú, phường Lộc Thọ đến khách sạn Rosaka Nha Trang ở 107A Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. 

Văn bản kiến nghị của Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

Khi nghe tài xế đòi tiền phí dịch vụ phụ thu (charged) 200.000 đồng, nhóm du khách không đồng ý, nhân viên bảo vệ khách sạn Rosaka can thiệp nhưng đã bị tài xế lớn tiếng chửi mắng. 

Hoảng sợ nên 3 nữ du khách đã phải trả 100.000 đồng cho tài xế xe taxi Emasco 79A- 154.83. Sau khi cầm tiền, tài xế còn chỉ tay về phía 3 nữ du khách rồi lớn tiếng nói “Go” – “Biến” và đòi hành hung nhân viên bảo vệ khách sạn Rosaka Nha Trang.

Phan Văn Lương
.
.
.