Hỏa hoạn tại tiệm sửa xe khiến tường đổ, nhiều người hoảng loạn

Thứ Sáu, 16/08/2019, 17:40
Thấy khói lửa bốc lên, nhiều người dùng bình chữa cháy tại chỗ dập tắt đám cháy, nhưng do bên trong có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa cháy lan nhanh hơn, một phần tường bị sập xuống khiến nhiều người hoảng loạn.


Khoảng 12h ngày 16-8, nhiều người hốt hoảng khi phát hiện khói lửa bốc lên nhanh chóng từ phía trong tiệm sửa xe trên quốc lộ 1A, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Một số người dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng do tiệm sửa xe có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội khiến cho việc dập lửa bất thành.

Các vật dụng trong nhà bị cháy rụi
Một phần tường của cửa tiệm bị đổ xuống
Tuy ngọn lửa đã tắt nhưng nước vẫn được phun vào bên trong nhằm tránh cháy lan

Lúc này, một mảng tường của cửa tiệm đổ sập xuống khiến nhiều người xung quanh hoảng sợ, một số người ôm vật dụng trong nhà di dời đến nơi an toàn sợ ngọn lửa cháy lan.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt dùng thiết bị chuyên dụng phun nước ứng cứu dập tắt đám cháy. Sau 30 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, nhiều đồ đạc trong cửa tiệm sửa xe bị thiêu rụi, hư hỏng nặng.

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra sự việc, theo người dân tại đây cho biết, thời điểm trước khi cháy có nghe tiếng nổ phát ra từ bên trong nhà có khả năng do bị chập điện, vụ việc tuy không gây thương vong về người nhưng khiến người dân khu vực này một phen hoảng sợ.


Phan Linh
.
.
.