Được đầu tư trang thiết bị, phương tiện làm việc hiện đại, Trung tâm sẽ cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như đa phương tiện như điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… để khách hàng có thể giao tiếp với EVN SPC, các công ty Điện lực và các Điện lực quận, huyện mọi lúc, mọi nơi. Với quy mô 73 bàn giao dịch viên, cho phép nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 nhằm phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận, huyện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam.

Từ nay người dân phía Nam chỉ cần gọi số 19001006 khi gặp sự cố hoặc có thắc mắc, khiếu nại về việc sử dụng điện.

Theo ông Nguyễn Phước Đức, Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, ngoài vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử điện và các dịch vụ khách hàng về điện… Trung tâm có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC. 

Ông Đức khẳng định, mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi số 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

Đ.Thắng