Du lịch kết hợp làm thiện nguyện ở Bản Lác

Thứ Sáu, 12/12/2014, 16:47
Chương trình “Du lịch Thiện nguyện cùng các tình nguyện viên quốc tế tại Mai Châu” là chương trình nhằm mục đích trợ giúp cho người khuyết tật tại Trung Tâm hỗ trợ xã hội Thuận Hòa – Bản Lác 2, Mai Châu có cơ hội quảng bá sản phẩm thủ công do chính những chị em của Trung tâm làm ra.

Trong 2 ngày 13 và 14/12, các tình nguyện viên Việt Nam và trên thế giới sẽ cùng nhau hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh, sửa sang lại cơ sở vật chất cho người  khuyết tật, trao đổi văn hóa và hành trình leo núi, đạp xe tham quan thung lũng Mai Châu tuyệt đẹp.

Tiếp sau Bản Lác, chương trình du lịch thiện nguyện sẽ đến Sa Pa vào ngày 19/12 với chủ đề “Giáo dục hướng về Bản nhỏ”, nhằm mục đích mang lại cho các em học sinh tiểu học tại Tả Van, Sa Pa những trang vở mới, những cuốn sách giáo khoa, những kỹ năng sống, những bài học quý giá về trải nghiệm ước mơ và cùng được giao lưu với các bạn Tình nguyện viên đến từ nhiều nơi trên thế giới. 

Các TNV dạy học cho các em nhỏ trong chuyến thiện nguyện tại Mai Châu- Hòa Bình ngày 29- 30/11/2014

Đồng thời, các bạn tình nguyện viên còn được trải nghiệm một “Sapa – Thành phố trong sương – nơi gặp gỡ của Đất và Trời”.

Quỳnh Anh
.
.
.