Cây cầu vàng trên bàn tay khổng lồ - chốn bồng lai ở Đà Nẵng

Thứ Sáu, 15/06/2018, 14:26
Những ngày giữa tháng 6, các bạn trẻ và cả cộng đồng du lịch đã phải “chao đảo”, với cây Cầu Vàng trên bàn tay khổng lồ, một công trình độc đáo mới mở cửa đón khách tham quan trên đỉnh Bà Nà – TP. Đà Nẵng.

Cây Cầu Vàng là công trình mới ở vườn Thiên Thai, thuộc khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) khánh thành và bắt đầu mở cửa đón du khách vào đầu tháng 6 vừa qua. Cầu Vàng nằm ở giữa lưng chừng mây, có độ cao hơn 1.400m so với mặt nước biển, gồm 8 nhịp với chiều dài gần 150m. 

Toàn cảnh Cầu Vàng giữa lung chừng mây trên đỉnh Bà Nà ở độ cao hơn 1.400 m

Mặt cầu được hoàn thiện bằng gỗ kiềng dày, lan can được mạ vàng sang trọng, khiến cây cầu trở nên rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời. Với độ cao này, cây cầu trông như dải lụa ẩn hiện vào mây trời Đà Nẵng.

Và nếu như đã quá quen thuộc với những cây cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn nổi tiếng ở Đà Nẵng, thì cây cầu có tạo hình độc đáo là đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ đã khiến không chỉ giới trẻ sốt rần rần mà còn thu hút hàng nghìn du khách đến Đà Nẵng đến khám phá. Không chỉ đem lại nét mới mẻ cho thành phố du lịch Đà Nẵng, là điểm tham quan nhất định phải đến ở Đà Nẵng nếu muốn có những bức hình "sống ảo" thật chất.

Cầu Vàng "bắc" qua bàn tay khổng lồ.

Cảm nhận của du khách khi được dạo bước trên cây Cầu Vàng là như chẳng khác nào lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Được đứng giữa biển mây và phóng tầm mắt ra xa, bạn bắt gặp những cánh rừng nguyên sinh trải dài tít tắp. Xa hơn nữa là ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, cảnh tượng trước mắt dễ khiến du khách choáng ngợp bởi sự kỳ vĩ của không gian vô tận.

Địa điểm Cầu Vàng thu hút đông du khách tới thăm quan.

Một thông tin mới nhất Cầu Vàng, lấy cảm hứng từ không gian kỳ ảo với mây trời của Cầu Vàng, đạo diễn Long Kan đã công bố tổ chức show thời trang mang tính thần thoại đương đại - Dạo bước trên mây tại đây. Đây là sự kiện khởi đầu cho Hành trình thời trang (Fashion Voyage) - một cuộc chơi dành cho các NTK nổi tiếng trong nước và quốc tế. 

Sự kiện đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 14-7 với phần trình diễn và tham dự của hơn 50 hoa hậu, người mẫu, 200 khách mời nổi tiếng. 3 NTK nổi tiếng Việt Nam và 1 NTK đến từ Anh sẽ tham gia vào show diễn này.

Hoài Thu
.
.
.