Đón thi thể ‘thủy thủ bị cướp biển bắn’ về gia đình

Thứ Năm, 11/12/2014, 20:36
23h10h, ngày 10/12, thi thể thuyền viên tàu VP ASPHALT 2 Trần Đức Đạt (tổ 28, cụm 4, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) bị cướp biển sát hại hôm 7/12 đã về đến gia đình.

Rất đông người thân, hàng xóm và đồng nghiệp của anh Đạt có mặt tại nhà để đón anh. Không khí tang thương bao trùm cả khu phố nơi vợ chồng Đạt sinh sống.

Đón thi thể thuyền viên xấu số về gia đình.
Chị Bùi Thu Hạnh (chị vợ của Đạt) cho biết, gia đình cử 4 người cùng đại diện Công ty CP vận tải hóa dầu VP sang Singapore. Ngay sau khi đến, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore phối hợp cùng nước bạn tạo mọi điều kiện hoàn tất các thủ tục đưa Đạt về gia đình. Sau hơn 3 giờ bay, lúc 18h30, ngày 10/12, đại diện Bộ GTVT và lãnh đạo Cục Hàng hải VN có tại sân bay Nội Bài để chia buồn và động viên gia đình.
Người thân khóc thương, nhìn mặt anh Đạt ần cuối.

Thay mặt gia đình, ông Trần Đức Dưỡng (bố thuyền viên  Đạt) xúc động nói: Gia đình xin cảm ơn những gì công ty đã giúp đỡ suốt nhưng ngày qua. Trong lúc rối bời này, không biết nói gì hơn, mong công ty tiếp tục giúp đỡ gia đình lo cho tang lễ cho Đạt một cách chu toàn nhất. Đến 11h, ngày 11/12, gia đình và họ hàng đã tổ chức lễ viếng thuyền viên Trần Đức Đạt.

Dự kiến, 13h, ngày 12/12, gia đình sẽ đưa thi thể Đạt hỏa thiêu tại đài hóa thân hoàn vũ Ninh Hải.

Đ.H.
.
.
.