Đi học về, hai học sinh rơi xuống kênh nước tử vong

Thứ Ba, 22/12/2015, 09:30
Trên đường đi học về, hai cháu Trung và Hiếu không may trượt chân rơi xuống mương và bị nước cuốn trôi.


Sáng ngày 22-12, ông Vũ Xuân Triều, Chủ tịch UBND thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tiểu học tử vong.

Theo ông Triều, vào khoảng 16h chiều 21-12, hai cháu Nguyễn Văn Trung (10 tuổi, học lớp 4) và Trần Đức Hiếu (8 tuổi, học lớp 2) của Trường Tiểu học Lê Hồng Phong trên đường đi học về, khi đi qua kênh dẫn nước N1 tại tổ dân phố 1, thị trấn Krông Kmar đã bị trượt chân rơi xuống kênh nước và bị nước cuốn trôi.

“Do vào thời điểm xảy ra vụ việc trời mưa to, kênh dẫn đang xả nước tưới tiêu, vắng người qua lại nên không ai hay biết. Đến khoảng 17h cùng ngày, khi một người dân đi làm về phát hiện thi thể cháu Trung mắc vào một cống nước mới hô hào mọi người đến, đồng thời cấp báo cơ quan chức năng ngưng xả nước. Đến khoảng 18h30, khi kênh dẫn nước cạn thì thi thể của cháu Hiếu cũng được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 2km”, ông Triều cho hay.

Được biết, kênh dẫn nước N1 có chiều dài hơn 30km được lấy từ nguồn nước của thác Krông Kmar phục vụ tưới tiêu, trong đó có nhiều đoạn đi qua khu dân cư nhưng lại không có biển cảnh báo nguy hiểm hoặc rào chắn. 

Hiện thi thể của hai cháu đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Văn Thành
.
.
.