Đắm thuyền trên hồ Thủy điện Thái An, 1 người chết, 1 người mất tích

Chủ Nhật, 01/11/2015, 18:21
Chiều tối 1/11, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy cô giáo Dương Thị Hạnh, 27 tuổi là một trong 2 nạn nhân mất tích trong vụ đắm thuyền trên lòng hồ Thủy điện Thái An thuộc địa bàn xã Thái An, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

Theo đó, trưa ngày 31/10, sau khi đi ăn cưới về, 5 người trong đó có 4 cô giáo của Trường trung học cơ sở xã Thanh Vân và 1 thầy giáo ở Trường tiểu học Đông Hà (huyện Quản Bạ) đã cùng nhau đi tham quan trên lòng hồ Thủy điện Thái An bằng một chiếc thuyền gỗ có gắn máy. Khi đi trên khu vực lòng hồ Thủy điện Thái An được một đoạn thì thuyền bất ngờ bị nước thấm vào và nhanh chóng làm đắm thuyền.

Do sự cố xảy ra nhanh nên chỉ có 3 người thoát nạn, còn 2 cô giáo tên là Lệnh Thị Lan và Dương Thị Hạnh bị mất tích. Đến khoảng 16h cùng ngày, thi thể nạn nhân Lệnh Thị Lan, 37 tuổi, đã được tìm thấy.

Hiện cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Quản Bạ đang tích cực tìm kiếm nạn nhân Dương Thị Hạnh.

Trần Xuân
.
.
.