Nam học sinh lớp 4 bị điện giật tử vong tại trường

Thứ Sáu, 13/10/2017, 09:29
Chiều tối ngày 12-10, Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, đã có kết quả khám nghiệm vụ việc một học sinh Trường tiểu học xã Đại Bản, huyện An Dương bị tử vong tại trường sáng cùng ngày. 


Trước đó, vào khoảng 9h ngày 12-10, trong giờ ra chơi em Bùi Văn T, 9 tuổi, học sinh lớp 4D đi lên khu vực phòng chức năng, phòng có các thiết bị để phục vụ hoạt động của trường trên tầng 2 khi được mọi người phát hiện thì em đã tử vong.

Khu vực tầng 2 nơi cháu T bị tai nạn

Tại hiện trường xác định: Vị trí cháu T tử vong có 1 sợi cáp Internet quấn vào thanh sắt lan can ở hành lang, kéo dài ra phía sau trường rồi quấn vào hệ thống dây điện của nhà trường. Kiểm tra thực tế trên tường và lan can khu vực cháu T tử vong có nhiễm điện.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy vùng cổ, gáy bên trái cháu T có các nốt chấm khô da tập trung thành mảng trong diện tích 6x6 cm. Toàn thân cháu không có thương tích nào khác.

Thông qua kết quả khám nghiệm, các bác sĩ pháp y đã xác định sơ bộ nguyên nhân khiến cháu T tử vong là do bị điện giật, không có dấu vết nghi án. Sau khi khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cháu cho gia đình kết hợp với nhà trường, chính quyền địa phương làm thủ tục mai táng.

Văn Thịnh
.
.
.