Đã tìm thấy 3 nữ sinh ở Cam Ranh “mất tích”

Thứ Ba, 23/10/2018, 11:38
Lực lượng chức năng cùng gia đình đã tìm thấy 3 nữ sinh tại một nhà trọ ở đường Lưu Văn Tế, phường 4, TP Tân An (Long An) và đã đưa về nhà an toàn, trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Liên quan đến vụ 3 nữ sinh lớp 9 ở TP Cam Ranh “mất tích” sau khi rời trường học, sáng ngày 23-10, Đại tá Nguyễn Bá Đoàn – Trưởng Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan Công an cùng gia đình đã tìm thấy các em tại một nhà trọ ở đường Lưu Văn Tế, phường 4, TP Tân An (Long An) và đã đưa về nhà an toàn, trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh – nơi ba nữ sinh “mất tích” sau khi rời lớp học

Làm việc vơi cơ quan Công an, nữ sinh Phạm Thị Việt Th. (14 tuổi)  lớp 9/7 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh khai nhận, chiều 12-10 nữ sinh này kêu gọi một số bạn bè bên ngoài vào trường để đánh dằn mặt một số học sinh có mâu thuẫn với mình. 

Bị nhà trường phát hiện lập biên bản, yêu cầu phụ huynh đến làm việc với nhà trường trong ngày 15-10. 

Lo ngại nên Phạm Thị Việt Th. rủ bạn trai là Nguyễn Phi H. (16 tuổi) trú ở thôn Trung Hiệp 2, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm và hai nữ sinh cùng lớp là Nguyễn Thị Huyền Tr., Đinh Thị Mỹ Th. rời trường đi vào Long An từ chiều ngày 13-10. 

Khi gia đình đến trường tìm kiếm không có, liên lạc điện thoại không được nên khẩn báo cho Công an TP Cam Ranh phối hợp tìm kiếm.

HỮU TOÀN
.
.
.