Cháy lớn tại Cty TNHH Thương mại Thạch Dương, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

Thứ Sáu, 08/01/2021, 18:53
Khoảng 13h30, ngày 8/1, đã xảy ra cháy lớn tại Công ty TNHH thương mại Thạch Dương thuộc địa bàn xã Thanh Quang, huyện Nam Sách, Hải Dương.


Vụ cháy xảy ra tại nhà xưởng sản xuất của Công ty có diện tích khoảng 1000m2, 1 tầng, kết cấu khung thép, mái tôn. Tại thời điểm xảy ra cháy, Nhà xưởng đang sử dụng làm kho chứa nguyên liệu và sản phẩm nhựa.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 6 xe chữa cháy, 2 máy bơm chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng 50 cán bộ chiến sĩ xuống ngay hiện trường tham gia chữa cháy, hỗ trợ di chuyển tài sản.

Đến 16h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt, lực lượng chữa cháy đã khống chế không để ngọn lửa lan sang các nhà xưởng khác của Công ty. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra.

Cán bộ chiến sĩ PCCC tham gia chữa cháy.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, nhiều tài sản trong Nhà xưởng sản xuất đã bị hư hỏng (thiệt hại tài sản ước tính khoảng 200 triệu đồng).

Được biết, Công ty TNHH thương mại Thạch Dương do ông Dương Đình Thạch là Giám đốc, hoạt động trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng.

Văn Tú
.
.
.