Buộc thôi việc thầy giáo sàm sỡ nữ sinh

Chủ Nhật, 17/11/2019, 19:17
Chiều 17-11, lãnh đạo Nhà Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh cho biết vừa quyết định buộc thôi việc thầy giáo có hành vi sàm sỡ nữ sinh khi dạy Tin học.


Trước đó, vào ngày 16-11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một thầy giáo có hành động “sờ mó”  nữ sinh ngay trong giờ dạy Tin học. Trong khi gần đó có học sinh đang học nhưng thầy giáo này vẫn cố tình vuốt tóc, nựng má, sờ đùi một học sinh nữ. 

Biết tin con bị thầy giáo sàm sỡ, phụ huynh học sinh đã đến quay lại toàn cảnh thầy giáo sàm sỡ con mình, sau đó tung lên mạng xã hội để tố cáo hành vi của thầy giáo.

Thầy giáo dạy tin học tại Nhà thiếu nhi TP HCM "sàm sỡ" nữ sinh. (Ảnh cắt từ clip)

Mẹ của nữ sinh bị sàm sỡ cho biết lớp tin học căn bản này con chị tham gia học được khai giảng ngày 26-10, thầy giáo mới dạy được 4 buổi nhưng nghe con kể thầy giáo có những hành động kỳ quặc nên chị đã đến lớp học theo dõi, quay video làm bằng chứng. 

Từ 9h-10h sáng 16-11, phụ huynh đứng ngoài cửa lớp quay được hình ảnh thầy giáo vuốt tóc, sờ má, sờ đùi con chị trong lớp. Quá bất bình với hành động này của thầy giáo, chị đã đưa clip lên mạng xã hội.

Lãnh đạo Nhà thiếu nhi TP Hồ Chí Minh cho biết, sau khi nhận được thông tin về hành vi của thầy giáo trên, cơ quan đã yêu cầu thầy giáo xuất hiện trong đoạn video làm bản tường trình toàn bộ sự việc, đồng thời mời nữ sinh bị sàm sỡ cùng gia đình lên để làm việc.

Trong bản tường trình, thầy giáo này cho rằng ông nhìn thấy hình dán dưới mắt cá chân của học sinh, tưởng là hình xăm nên yêu cầu học sinh này cho xem. Tuy nhiên, do nữ sinh không đồng ý nên thầy giáo này mới cố tình để xem. Thầy giáo xuất hiện trong video là cộng tác viên của nhà thiếu nhi.


Nhân Sơn
.
.
.