Yêu cầu làm rõ vụ Giám đốc và Phó Giám đốc trung tâm chính trị đánh nhau

Thứ Tư, 21/06/2017, 15:21

Ủy ban kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã vào cuộc xác minh vụ ẩu đả có liên quan đến Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc.

Ngày 21-6, lãnh đạo Thành ủy Bảo Lộc (Lâm Đồng) xác nhận, có việc xảy ra ẩu đã liên quan đến ông Lê Xuân Nhuận, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc, ông Lê Văn Khoa, Phó Giám đốc Trung tâm và bà Nguyễn Thị Ngọc Tố, kế toán Trường tiểu học Lê Văn Tám, TP Bảo Lộc.

Trước đó, chiều ngày 16-6 vừa qua, ông Lê Xuân Nhuận và ông Lê Văn Khoa gặp nhau tại văn phòng trụ sở Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc. Hai vị lãnh đạo của trung tâm này sau khi xem một nội dung gì đó trên điện thoại thì xảy ra mâu thuẫn. Ít phút sau, bà Nguyễn Thị Ngọc Tố xuất hiện rồi tham gia vào câu chuyện. Sau một hồi to tiếng, ông Nhuận đánh ông Khoa. Ông Khoa và bà Tố đánh lại ông Nhuận.

Công an phường 1, TP Bảo Lộc đã tới lập biên bản ghi nhận vụ ẩu đả này.

Theo ông Lê Hoàng Phụng, Bí thư Thành uỷ TP Bảo Lộc, đây là vấn đề đạo đức nghiêm trọng, cần phải được làm rõ. Do đó, ông đã chỉ đạo Ban Kiểm tra Thành uỷ vào cuộc xác minh vụ ẩu đả trên để có hình thức xử lý thích đáng đối với những người có liên quan.

Kim Ngân
.
.
.