Yên tâm giãn cách - yên tâm mua hàng

Thứ Năm, 22/07/2021, 15:14
Với vị trí vô cùng thuận lợi, đặc biệt là sự tiện nghi, sạch, khang trang thừa tiêu chuẩn giúp mọi người thực hiện biện pháp 5K một cách dễ dàng nhất, chợ Sao Mai Bình Khánh 5 là địa chỉ mua sắm vô cùng thú vị trong điều kiện đảm bảo an toàn.


Bao ngon - bao rẻ - bao an tâm

Ngay từ sáng sớm, những bó rau - củ - quả tươi mơn mởn còn đẫm hơi sương được cắt hái từ các nhà vườn của nông dân ở vùng ven như: xã Mỹ Khánh, Mỹ Hòa Hưng và Mỹ Hòa chất ắp lên kệ. Những mặt hàng cá - thịt, các loại thủy - hải sản tươi sống và các loại thực phẩm - đồ dùng thiết yếu được các tiểu thương nhập về đầy đủ, sẵn sàng phục vụ xuyên đêm để mọi người yên tâm giãn cách - yên tâm mua sắm với giá cá bình ổn theo chủ trương của tỉnh.

Không biển cấm, không cần phiếu đi chợ, chỉ cần tuân thủ 5K, người của Ban quản lý chợ trực kiểm soát, hướng dẫn tận tình để mọi người mua sắm. Đó là cách vận hành của chợ Sao Mai Bình Khánh 5.

Cần gì phải chen lấn nhau và cũng không cần trữ hàng cho những ngày thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng chống dịch, chợ Sao Mai Bình Khánh 5 đã góp phần quan trọng khơi thông nguồn hàng cho các vùng ven ngay trong những ngày đầu của giai đoạn giãn cách. Đồng thời giúp người tiêu dùng giải tỏa  tâm lý bất an để sống khỏe qua mùa dịch. Ngoài ra, theo tìm hiểu của chúng tôi, nơi đây từ lâu đã là địa chỉ mua sắm quen thuộc của hàng ngàn cư dân ở chuỗi khu đô thị cao cấp Sao Mai Bình Khánh.

Ban Quản lý chợ cho biết, những ngày qua, các tiểu thương mở cửa xuyên suốt  phục vụ cho mọi người. Các cư dân sinh sống tại khu đô thị cao cấp Sao Mai Bình Khánh chia sẻ, chợ nằm giữa chuỗi các khu đô thị, được xây dựng khang trang, sạch sẽ và phân khu vực kinh doanh rất hợp lý nên không bận tâm hay lo lắng trong việc mua sắm. Đặc biệt, điểm nổi bật đó là ổn định giá cả, đa dạng mặt hàng, chất lượng hàng hoá rất tốt, nhất là cung cách phục vụ văn minh, nhã nhặn. Chị bé Hai - tạp hóa Bé Hai thừa nhận: “Bây giờ ai cũng lo lắng về tình hình dịch bệnh. Nên mình buôn bán cũng phải hiểu phục vụ tốt cũng là cách xoa dịu sự căng thẳng cho khách hàng. Văn hóa phục vụ trong thời Covid đơn giản thế thôi”.

Thực hiện đúng với tinh thần hướng dẫn của Sở Công Thương tỉnh An Giang về phương án tổ chức kinh doanh thực phẩm tươi sống, chợ Sao Mai Bình Khánh 5 đã sớm sử dụng nhiều giải pháp “mềm” để vừa bảo đảm an toàn phòng chống dịch vừa tạo điều kiện tốt để tiểu thương và người dân họp chợ an toàn.

Lượng hàng từ các nơi đưa về Chợ Sao Mai Bình Khánh dồi dào, thậm chí thừa sức cung cấp cho các chợ khác trong Tp Long Xuyên. Không lo về hàng - chẳng ngại về giá. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều kịch bản để ứng phó với tình hình cũng như đáp ứng yêu cầu về kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời đảm bảo nhịp sống an vui vẫn diễn ra trong ngôi chợ thân quen”, ông Võ Văn Tài - Trưởng Ban Quản lý chợ khẳng định.

Mỹ Chinh
.
.
.