Xử lý dứt điểm chủ xe cố tình trốn vé, vượt trạm phí BOT quốc lộ 6

Thứ Hai, 24/10/2016, 08:03
Tổng Công ty 36 (Bộ Quốc phòng) vừa có đề nghị tỉnh Hòa Bình xử lý dứt điểm tình trạng các chủ phương tiện cố tình không mua vé vượt trạm thu phí Quốc lộ 6...


Tổng Công ty 36 (Bộ Quốc phòng) - liên danh nhà đầu tư dự án BOT quốc lộ 6 vừa có đề nghị Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình xử lý dứt điểm tình trạng các chủ phương tiện cố tình không mua vé vượt trạm, dừng xe trái phép tại cabin gây tắc đường, có hành vi chửi bới cán bộ công nhân viên làm mất an ninh trật tự, an toàn giao thông tại trạm thu phí Quốc lộ 6.

“Khi tổ công tác rà soát hoàn thiện hồ sơ xe địa phương đến làm việc, nhiều người dân thuộc vùng Bãi Lạng không hợp tác và không làm thủ tục hồ sơ để được áp dụng mức thu giảm 30% và khi đi qua trạm thu phí thách thức, chống đối, đe dọa cán bộ nhân viên thu phí, đâm barie vượt trạm..,” lãnh đạo Tổng Công ty 36 cho hay.

“Trước ngày 30-10 này, nếu không xứ lý dứt điểm tình trạng trên thì tình hình an ninh trật tự sẽ rất phức tạp trong thời gian tới, khi nhà đầu tư sẽ kiên quyết không cho các chủ phương tiện không có hồ sơ hợp lệ theo quy định được tạm miễn phí như thời gian vừa qua”, lãnh đạo Tổng Công ty 36 khẳng định.

Đặng Nhật
.
.
.