Xô xát trong khuôn viên bệnh viện, 6 người bị thương

Thứ Năm, 25/04/2019, 16:01
Mâu thuẫn trong lúc dừng xe để chở thi thể nạn nhân ra khỏi bệnh viện, tài xế Hưng và tổ bảo vệ đã xảy ra xô xát khiến 6 người bị thương...

Khoảng 12h30’ ngày 24-4, ông Vĩnh Hưng (Sn 1972, ngụ Tân Phú) điều khiển xe cấp cứu tư nhân BKS 51B-23872 lưu thông vào khuôn viên Bệnh viện Nhân dân 115 (TP Hồ Chí Minh) để di chuyển một bệnh nhân tử vong trong bệnh viện về chùa Pháp Vân mai táng.

Hình ảnh xô xát trong khuôn viên bệnh viện

Khi xe vào trong khuôn viên, bảo vệ của bệnh viện đã yêu cầu ông Hưng di chuyển ra khu vực khác, ông Hưng nói chỉ dừng để di chuyển thi thể nạn nhân rồi đi ngay nhưng tổ bảo vệ không đồng ý dẫn đến mâu thuẫn, ông Hưng dùng điện thoại ghi lại hình ảnh trên và giữa bên xảy ra xô xát. 

Ông Hưng bị 5 bảo vệ khống chế. Con trai ông Hưng là Thịnh (Sn 1998) chạy vào tấn công giải vây cho ông Hưng. Thịnh bị tổ bảo vệ bắt trói đưa vào phòng và dùng bình chữa cháy xịt bọt chữa cháy vào mặt.

Số người bị thương sau xô sát
Ông Hưng bị thương tích vùng mặt

Vụ xô xát gây náo loạn khu vực khuôn viên bệnh viện, Công an quận 10 đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. 

Thịnh được đưa về trụ sở Công an làm rõ, riêng 6 người bị thương, trong đó có ông Hưng được đưa vào bệnh viện kiểm tra.

 Qua kiểm tra 5 bảo vệ bị thương vùng tay, mặt, chấn thương nội sọ. Theo ông Đinh Phú Huynh (Sn 1969, ngụ Tân Phú, người nhà của nạn nhân tử vong), ông Hưng có nói với bảo vệ dừng xe chút xíu để phụ người nhà đưa thi thể người nhà tôi xuống nhưng tổ bảo vệ "khăng khăng" không cho nên xảy ra xô xát. Chuyện bảo vệ giải quyết quá cứng nhắc khiến nhiều người không đồng tình.

Ông Nguyễn Ngọc Phú-Trưởng Phòng Hành chính Quản trị Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, việc tài xế Hưng điều khiển xe ô tô vào khu vực tiếp nhận bệnh cấp cứu khiến cản trở lối vận chuyển bệnh nhân vào khoa cấp cứu. Khi bảo vệ phát hiện đã yêu cầu ông Hưng điều khiển phương tiện đi nơi khác và không được quay phim chụp hình thì bị ông Hưng chống đối. Lúc này, bảo vệ áp sát khống chế thì bị ông Hưng cắn vào tay nên xảy ra mâu thuẫn. Phía bệnh viện cũng rút kinh nghiệm trong việc xử lý các vụ việc tương tự.


Anh Thư
.
.
.