Xe máy “vo tròn” dưới đầu xe tải, người điều khiển tử vong

Chủ Nhật, 06/12/2015, 21:59
Cú va chạm khiến xe gắn máy cùng nam thanh niên bị dính phía trước đầu xe tải và bị kéo đi gần 20m. Chiếc xe tải dừng lại được thì nam thanh niên đã tử vong.

Tối 6-12, một thanh niên 22 tuổi, quê quán Long An điều khiển xe gắn máy biển số 62T1-045.70 lưu thông từ đường Nguyễn Văn Linh hướng về cầu Phú Mỹ). Khi đến đoạn thuộc đường dẫn vào cầu Phú Mỹ (thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh thì va chạm với xe tải biển số 51C -650.76 đang đổ dốc đường dẫn (hướng từ quận 2 về quận 7).

Hiện trường vụ TNGT.

Cú va chạm khiến xe gắn máy và nam thanh niên bị dính phía trước đầu xe tải và bị kéo đi gần 20m. Chiếc xe tải dừng lại được thì nam thanh niên đã tử vong.

Tại hiện trường, chiếc xe gắn máy của nam thanh niên bị biến dạng và vo tròn trước đầu xe tải. kính xe tải cũng bị hư hỏng, nhiều mảnh vụn văng trên đường.

Một số bạn của nam thanh niên gặp nạn đã đến hiện trường nhưng không cung cấp danh tính nạn nhân. Họ chỉ cho biết nạn nhân là công nhân, Chủ nhật nghỉ làm nên nạn nhân cùng một số bạn làm chung tổ chức tiệc nhậu. Chiếc xe nạn nhân điều khiển là xe mà nạn nhân mượn của bạn.

M.Đức
.
.
.